Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC & PHÁT TRIỂN VỚI TRƯỜNG THPT. BMT.



Kính thưa Quý Thầy Cô và các ACE đồng môn thân kính,
Lúc 9 giờ sáng thử Sáu, ngày 05/12/2014, tại văn phòng trường Trung học Phổ thông Buôn Ma Thuột, Thầy Phan văn Vinh, Hiệu trưởng, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường đã ký kết văn bản Hợp tác & Phát triển với đại diện Ban Liên lạc cựu Học sinh Trung học Ban Mê Thuột tại Sài Gòn, anh Trần Khang Thụy, anh Nguyễn văn Hùng và chị Nguyễn thị Hồng B.

Trong buổi Lễ ký kết, ngoài sự tham dự của các Thầy Cô của trường, còn có đại diện các niên khóa đang sinh sống ở tại Buôn Ma Thuột, 67-74: anh Quách Lục, Ngô Đức Bằng, 68-75 (Sài Gòn): anh Hùng, chị Hồng B, 75-78: anh Hoàng Huy Quang, 76-79: anh Nguyễn Tiến Thành, 77-80: anh Nguyễn Anh Dũng (cũng đang là giáo viên của trường), 91-94: anh Nguyễn Thành Hà, Trần văn Quốc...

Việc kết nối giữa các khóa, nhất là các khóa đang sinh hoạt rất mạnh ở Buôn Ma Thuột, cũng như việc tổ chức họp mặt ngay tại trường xưa của các khóa dự kiến nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam, 20/11/2015 được Nhà trường và ACE trao đổi rất sôi nổi với mong muốn việc tổ chức sẽ thành hiện thực và thành công, bắt đầu một trang sứ mới cho việc hợp tác, phát triển của Nhà trường với Quý vị cựu giáo chức và học sinh.
Xin được trân trọng gửi một tin tốt lành đến Quý Thầy Cô và các ACE đồng môn. 
Xin được gửi lời cám ơn chân thành đến Thầy Phan văn Vinh, Hiệu trưởng và quý Thầy Cô đã tổ chức, tiếp đón chu đáo phái đoàn cựu học sinh của trường. 

BLL. cựu HS. TH. BMT. 


_________________ 

Cũng xin thông báo về việc quyên góp tiếp tục sau ngày 20/11/2014 đến nay đã nhận được thêm gần 100 triệu đồng, trong đó chị Thân thị Vân Ty, NK. 83-86 đóng góp cho Quỹ Học bổng 50 triệu đồng. Xin chân thành cám ơn chị Vân Ty. 
Xin gửi đến Quý vị những tấm hình rất đẹp của Nhiếp ảnh gia, anh Phong (tiệm chụp hình Hương Ký), anh Phong là phu quân của chị Phạm thị Minh Thảo, NK. 66-73, em của Cô Phạm thị Minh Hưng. Anh Phong đã rất nhiết tình, đến tử 8 giờ sáng!. 
Xin chân thành cám ơn anh Phong và rất mong anh sẽ tiếp tục giúp đỡ. 













Không có nhận xét nào: