Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VN 17/11/2013 TẠI SAIGON

TRƯỚC GIỜ KHAI MẠC

 Tranh thủ chụp ảnh
... Chuyện trò...
... chụp ảnh...


Với A Hưởng ( Cựu TB LL) và A Dũng ( Tân )

 Cô Minh Hưng được chọn là nhân vật hạnh phúc nhất trong ngày


 Nhóm (75) tranh thủ tặng quà cho Thầy Cô




 Cô M Hưng và Hồng B ( 74)

Cô M Hưng và Phượng ( 75)


 Minh Tiến( 75) trông thật gọn gàng , với Bạch Trầm.


 Tuấn ( 75) rất vui với các bà nội 75...


 Bà nội Di Phương làm gãy cả lò xo bập bênh...?





 Với cô Trang, Cựu hiệu trưởng trường Nguyễn Công Trứ, khối nữ sinh




Với vợ chồng A Hùng (bên phải ảnh), A Hùng hôm nay...hy sinh vì bạn bè, quá vui !

 Nhìn ảnh này, đố biết ai trẻ nhất?







 Khu vực bàn đá vẫn...nóng !
















 Bắt đầu buổi lễ kỷ niệm, trao quà cho Thầy Cô

 






 Hình ảnh quý Thầy Cô trong ngày được tôn vinh bởi các học trò cũ


 Thầy Võ Viết Dy phát biểu cảm tưởng và đọc thư của Thầy Phạm Văn Đồng gửi 
Phát biểu của Thầy Dy nhân ngày Nhà Giáo VN tại Saigon : 
Kính thưa quý đồng nghiệp cùng CHS Trung Học Tổng Hợp BMT thân mến.
Xin phép quí vị và các bạn cho tôi được lập lại những lời phát biểu của anh Phạm Văn Đồng, hiệu trưởng tiên khởi trường Trung Học BMT, gửi đến quí vị và các bạn CHS.
A- Tôi vô cùng cảm kích đã được tân trưởng ban đại diện đến thăm và mời tham dự ngày Hiến Chương Nhà Giáo năm nay. Tấm lòng của B Đ D quả đã đáp ứng những mong ước lâu nay của bản thân tôi, cụ thể là :
Thứ nhất : Tôi sẽ được chính thức và trân trọng cháo mừng B Đ D mới vào ngày lễ rất có ý nghĩa này, với niềm tin sẽ đem lại những tốt đẹp cho giai đoạn đoạn sắp đến.
Thứ hai : Tôi cũng nói lên lời khen ngợi và cảm ơn anh Nguyễn Văn Hưởng đã hết lòng vì việc chung, với Thầy xưa và bạn cũ của ngôi trường mấy chục năm về trước, không quản ngại sức khỏe đã có vấn đề.
Thứ ba : Tôi sẽ còn được nói lên lời cám ơn với quí Thầy Cô, với Hội Ái Hữu CHS TH BMT đã đến thăm, phân ưu, phúng điếu ngày Hiền nội tôi mãn phần, ngày 5/ 4/2013. Trong cảnh tử biệt sinh ly được sự chia sẻ chân tình của các bạn, gia đình và bản thân tôi rất đỗi ấm lòng.
B- Điều đáng tiếc cho bản thân tôi là do tuổi cao, sức khỏe sa sút, thời tiết gần đây lại có nhiều thay đổi đột ngột, nên tôi cảm thấy mệt mỏi nhiều hơn, thường là vào giấc trưa.
Thêm vào đó, truyền thống dân tộc và đạo lý thuộc lãnh vực tâm linh và tang chế khiến tôi rất đổi ngần ngại phải xuất hiện nơi có lễ lạc đông vui khi đang còn chịu tang.
Với các lý do đó, xin quí đồng nghiệp và các bạn miễn chấp cho sự thiếu sót của tôi ngày hôm nay.
Một lần nữa tôi xin cám ơn các bạn, chúc các bạn được hưởng trọn 1 ngày chan hòa tình sư đệ và bằng hữu ấm vui, thân ái, khởi đầu cho những chương trình tương thân, tương trợ, thương yêu và đoàn kết theo tiêu chí của ngôi trường Tổng Hợp ngày xưa nơi cổng trường.
Phạm Văn Đồng



 Quang cảnh hội trường



Lớp của khóa 63-70

Son Le Thi Thanh từ phải sang(áo đen) Tuyết Mai,Hợp,vợ anh Hưởng,Trọng Hảo,Thanh Sơn.đứng sau:Dạ Hương,Thúy Hồng,Phương Viên,Tương Vi

 Lớp của các anh cựu trào

 Lớp của khóa 67-74

Từ trái qua, hàng đứng  : Quang Tâm, Thơm, Liên, Mai, Thi , A Ngọc Trân, Nam Đà, Bích Toàn, Nguyễn Thị Hồng B và Hồng A ,Trương chí Hòa
Hàng ngồi tu trái qua : Khuê ,Phương ,Thanh
 Ban văn nghệ 67-74

Phạm Gia Tiến (khóa 80)
Đại diện khóa 67-74 đọc thơ giúp vui 
 Tiết mục của nhóm văn nghệ
Hội trường biến thành vũ trường...

 



 Trần Khang Thụy ( 73) và Bích Toàn ( 74)
 Giao lưu giữa các khóa đàn anh
Từ trái qua : Lâm Dũng, A Oanh, ..., PG Tiến, K Thụy, A Thiềm ,A Tuấn ( 75)

Các anh chăm sóc Thầy Võ Ngọc Lô quá kỹ


 Nào cùng dzô...

 A Hùng và Thầy Lô


 Di Phương ( 75) thấy vui cũng tham gia

 Và Hồ Võ (?) cũng không kém... chị

 Hai chàng (75) gác 2 bên

 Bạch Trầm (75) cũng tham gia cho bõ công từ xa về


Thêm ảnh lưu niệm. Thầy Lô thấy thiếu thiếu...
À, Cô Trâm được bầu chọn là nhân vật nổi bật nhất trong ngày...
 

Các phóng viên nghiệp dư ưu ái cô Trâm nhất...
 


Thầy Sỹ, thầy Dy, cô Trang, thầy Chi, thầy Lô và cô Trâm và các bạn (74)


Cặp đôi hoàn hảo ?

 Khán giả nhiệt liệt tán thưởng
 





 Các bạn này đã từng hát với nhau, sao mà ăn ý quá ?









 CHIA TAY


Không có nhận xét nào: