Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

Thư mới nhận- July 17, 2010


Thầy Bùi Dương Chi
2010/7/14 Chi Bui <buiduongchi@gmail.com>:
 Thân mến gửi Cựu Học Sinh
Thưa các cựu Đồng Nghiệp và các Cựu Học Sinh, Tôi rất vui mừng đã có thì giờ và sức khoẻ để thỉnh thoảng tiếp tay với Cô Lâm Thu Thuỷ, Thầy Nguyễn Đình Liễn, các cựu học sinh và các thầy cô trongthời gian chuẩn bị và sinh hoạt Hội Ngộ 55 Năm TH BMT vừa qua ở Annandale,Virginia.
 Tôi chưa từng thấy một cuộc Hội Ngộ nào ở Việt Nam và ở Hoa Kỳ, của Ta và của Tây, mà tất cả những người có mặt lại hân hoan như vậy.

 Ai cũng tươi cười, ai cũng thân tình.Trang trí và sắp xếp chỗ tụ tập cho hơn 200 người tham dự ở ngoài sân nhà riêng của Cô Thủy và Thầy Liễn  trong ngày tiền Hội Ngộ rất độc đáo, đẹp mắt và thuận tiện.
 Quí Thầy Cô và Học trò cũ chụp hình trước cổng trường (ảnh Trần Hài Thành)

 Cổng trường do một cựu học sinh làm và mấy Cựu Học Sinh (rất xin lỗi vì không nhớ tên) dựng với các chùm hoa Phượng đỏ thắm do Cô Thủy làm thì tuy tôi có gần 20 năm kinh nghiệm sống bằng nghề sơn mộc ở Mỹ cũng phải thán phục.
 Rất mong rồi đây các thầy, cô, và cựu học sinh và dâu rể TH BMT sẽ có dịp Hội Ngộ đáng ghi nhớ như vậy.
 Cảm ơn Cô Thủy, Thầy Liễn, các Thầy Cô và các Cựu Học Sinh.

  Bùi Dương Chi.TH BMT 1963-1974.
 Thầy Bùi Dương Chi và Thầy NG Giõng chụp hình với nhóm cựu HS TH BMT (65-72)
(Ảnh  Võ Túc Trí)
***
Thủy và anh Liễn và các em trong ban tổ-chức thân mến,
Ai ai cũng ca-ngợi Đại-Hội Kỷ-Niệm 55 Trường Trung-Học Ban-Mê-Thuột ngày 3 và 4/7/2010 tại Hoa-Thịnh-Đốn !
Thật là một kỳ-công mà Thủy và anh Liễn đã bỏ nhiều thì-giờ, suy-nghĩ, và tài-chánh từ ngày ương hột, nẩy mầm... cho đến khi ra hoa, kết quả. Thêm vào đó có sự cộng-tác đắc lực của các em trong ban tổ-chức làm cho mọi việc được xúc-tiến và thực-hiện một cách tốt đẹp và vui-vẻ.
Mọi người từ giáo-sư đến học sinh đã hân-hoan được dịp gặp lại nhau, chào đón thăm hỏi vồn-vã sau bao năm xa cách, thưởng-thức văn-nghệ và những món ăn đặc-biệt, mà Thủy và các em học sinh từ các nơi xa đến chung lo mọi việc.
Chúng tôi thành thật cảm ơn Thủy, anh Liễn (cố-vấn), và tất cả các em trong ban tổ-chức đã cho chúng tôi một cơ-hội gặp lại rất nhiều em học sinh, mà từ bao năm chưa có dịp gặp lại. -- Đây là một kỷ-niệm đẹp thật khó phai mờ !

Thân mến,

Vợ chồng cô Tiên & amp; Ẩn N Hoàng


 2

 3


 5
(1,2,3,4,5 Ảnh do cô Thủy CC)

Không có nhận xét nào: