Thứ Năm, 22 tháng 7, 2010

Bài đăng trong tháng bảy

Bài đăng trong tháng bảy
Ngày 24-7-2010
Thầy Liễn và Thuỷ thân mến
Sức lực và trí não không còn "sung" như thời cón trẻ nên đến hôm nay, gần 2 tuần, Lành mới lò dò vào máy viết vài chữ thăm Thuỷ và thầy Liễn, hỏi thăm Thầy và Thuỷ đã "khôi phục" lại sức khoẻ chưa sau những ngày tháng bỏ tâm huyết, sức lực để lo chu toàn ngày họp mặt Thầy Trò cùng với mừng trường đã thành lập được 55 năm tuổi. 
ngày họp mặt vui quá Thuỷ ạ. Đến ngày hôm nay, 2 tuần đã trôi qua mà Lành vẫn còn nghe như tiếng cười, tiếng nói rộn rã quanh đây. Vui nhất là ngày tiền họp mặt với cổng trường hàng quán, Thầy Cô và Bạn bè. Cứ tưởng mình đang đứng giữa sân trường nô đùa, nhảy nhót, ăn quà vặt không liền miệng nhu thời học trò nhỏ nhít ngày xưa. Bao nhiêu năm đã trôi qua từ ngày rời trường, có bao giò Lành nghĩ có ngày mình sống lại cái thời học trò vô tư, vô lự như vậy đâu hả Thuỷ.
Cho Lành cảm ơn Thầy Liễn (cũng là người láng giêng), Thuỷ và những người trong ban tổ chức , Lành không thể liệt kê hết tên ra được vì có những người xuất hiện trên sân khấu mà cũng có những người đứng sau hội trường) đã bỏ tài lực, công sức để cho Lành cũng như các bạn đồng môn khác có dịp gặp lại Thầy Cô, họp mặt bạn bè vui đùa rất là thân thiết, thân tình trong mấy ngày qua.
Thân mến
Võ Thị Lành
...có ngày mình sống lại cái thời học trò vô tư, vô lự...

Bài đăng trong tháng bảy 

Không có nhận xét nào: