Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

ĐÊM NHẠC GUITAR THÍNH PHÒNG "QUỸ HỌC BỔNG MÙA XUÂN" 04-01-2015


Trân trọng kính mời:
 Quý Thầy Cô, anh chị em và bạn hữu 
 đến dự Đêm Nhạc Guitar Thính Phòng 
Gây "QŨY HỌC BỔNG MÙA XUÂN" nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học,
do BLL CHS THTH BMT tổ chức.
Vào lúc 19h30 ngày 04 tháng 01 năm 2015
 tại Hội trường  LOTUS khách sạn Hai Bà Trưng, 
số 08 Hai Bà Trưng, Tp. Buôn Ma Thuột, Daklak.
Sự hiện diện của Quí vị là nghĩa cử rất đáng trân trọng.
Xin chân thành cảm ơn!








Chúng tôi (BLL THTH BMT) xin chân thành cảm ơn:


  • Ông  Bà  Nguyễn Thế Thanh, nguyên Tổng biên tập báo Phụ nữ Tp.HCM., nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao Tp.HCM.,Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông V.U.I., Ông Trương Trọng Nghĩa, Đại biểu Quốc hội, Phó Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam đã tổ chức, nỗ lực xin giấy phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn Hóa & Thể thao Tp.HCM. trong thời gian kỷ lục: 3 ngày.


  • Đôi song tấu guitar cổ điển, The Rose Autumn: Ông Quang Bình Bà Thu Hồng mà chúng ta vừa được thưởng thức tài nghệ. Cặp song tấu guitar cổ điển The Rose of Autumn:

·         Có lẽ không có gì hay hơn để biết về Giảng viên âm nhạc, Nghệ sĩ guitar cổ điển Nguyen  Binh Quang, với nghệ danh: Quang Bình qua thư giới thiệu của bà E. Salinas, Phó Hiệu trưởng trường MECA (trường Giáo dục đa văn hóa và phi lời nhuận), thành phố Houston, tiểu bang Texas, Hoa kỳ :”…Ông Nguyễn là người thầy có bề dày kinh nghiệm, đồng thời là nghệ sĩ guitar cổ điển rất nổi danh. Những năm đầu học nghệ thuật, ông Nguyễn đã học tại quê hương Việt Nam.Ông Nguyễn đã có những buổi biểu diễn thành công liên tục, được ca ngợi nhiệt liệt trên khắp đất nước Hoa Kỳ và trên phạm vi quốc tế .  MECA rất tự hào thông báo Ông Bình đã và đang là thành viên nổi bật trong khoa âm nhạc của MECA trong hơn 20 năm qua… Ông Bình còn là người lãnh đạo,điều phối viên kiêm Giám đốc tổ chức Văn hóa, Nghệ thuật tại thành phố Houston và còn làm việc với cương vị là Đại sứ kiêm Luật sư cố vấn của MECA. Ông ấy đã sắp xếp thành công cho các nghệ sỹ quốc tế đến thăm trường chúng tôi,  trong đó có các nghệ sỹ và nhạc sỹ đến từ Việt Nam, đã làm việc và biểu diễn ở MECA”.

·         Nghệ sĩ guitar cổ điển Thu Hồng, Bà được biết đến như một cầm thủ guitar cổ điển nổi danh, từng biểu diễn song tấu với ông Quang Bình tại những sân khấu âm nhạc cổ điển danh giá tại thành phố Houston. Nơi có rất ít chỗ dành cho những nghệ sĩ gốc châu Á.

  • Nữ ca sĩ Diễm Phương, hội viên hội âm nhạc Tp.HCM đã không quản đường xa, bỏ nhiều show diễn ở thành phố để lên mang giọng hát, tiếng đàn tuyệt vời lên đây với chúng tôi.


  • Nghệ sĩ Violin Trần Cao Phúc, đến từ Nhạc viện Tp.HCM đã không quản đường xa, bỏ nhiều show diễn ở thành phố để lên mang giọng hát, tiếng đàn tuyệt vời lên đây với chúng tôi.


  • Ông Nguyễn Nhật Huân Tổng GĐ Khách sạn Hai Bà Trưng, đã hỗ trợ một khán  thính phòng tuyệt vời: phòng hội nghị Lotus của khách sạn 5 sao duy nhất của Tp. BMT: Khách sạn Hai Bà Trưng và không một vị trí nào lý tưởng hơn để tổ chức các đêm nhạc thính phòng.


  • Ông Trần Phan Thanh Dũng, Tổng giám đốc Công ty Âm thanh Ánh sáng Dũng chuyên nghiệp, công ty tổ chức event hàng đầu của Việt Nam đã tài trợ âm thanh và ánh sáng. Với đội ngũ chuyên viên giầu kinh nghiệm và thiết bị hiện đại, đã làm chất lượng buổi diễn tăng đạt một đỉnh cao mới.

  • Ông Trần Quốc Tùng,  TGĐ. AZZAN Coffee đã tài trợ cà phê tuyệt ngon và cũng Ông Tùng, đã giới thiệu chúng tôi với khách sạn HBT. Cũng như các nhà hảo tâm khác của  Tp. BMT

  • Ông Bà Trần Khang Thụy & Đào Kim Ngọc, Trưởng ban, Ban Liên lạc Cựu học sinh Trung học Ban Mê Thuột, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học Kinh tế, Đại học Kinh tế Tp. HCM. và cũng là Chủ tịch một số công ty liên doanh với nước ngoài, rất nổi tiếng trong lãnh vực du lịch, năng lượng mới và bảo vệ từ hơn 20 năm qua. Đã tài trợ hơn 80 triệu đồng tiền mặt cho các chi phí xin giấy phép, đi lại, ăn ở, bồi dưỡng của cả phái đoàn…

  • Anh Trần Quang Minh Kiến trúc sư tuổi cao đã không ngại đường xa đi xe cùng anh Dũng Pro để tham gia chương trình.
Và sau đây, chúng ta bắt đầu Chương trình Đêm nhạc Guitar Thính phòng gây Quỹ Học bổng mùa xuân, dưới hình thức workshop với MC: KTS. Trần Quang Minh, ông Minh cũng xuất thân trong một gia đình âm nhạc, văn hóa danh giá của Việt Nam cũng như nước ngoài là thứ nam của học giả Trần Văn Khê.



         Kính thưa Quí vi!

        Thầy Vinh Hiệu trưởng vừa điện thoại báo tin vui đã nhận được giấy phép của Sở Văn                hóa Thể thao, Du lịch tỉnh Daklak, đúng là nhận được tin vui gần giờ thứ 25!

         Trân trọng,

         Trần Khang Thụy.


Không có nhận xét nào: