Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

THÔNG BÁO SỐ 5 - ĐẠI HỘI 60 NĂM TRUNG HỌC BAN MÊ THUỘT

Mời góp bài cho “Đặc san Kỷ niệm 60 năm Ngày Thành lập Trường Trung học Ban Mê Thuột”

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường 1955 – 2015, Ban tổ chức Đại hội 60 năm THBMT mời gọi các Cựu Giáo sư và Cựu Học sinh tham gia viết / gởi bài cho tập “Đặc san Kỷ niệm 60 năm Ngày Thành lập Trường Trung học Ban Mê Thuột”, sẽ được phát hành tại Nam California, Hoa Kỳ vào Hè 2015.


1-   Chủ đề của Đặc san 60 năm THBMT là: Trường xưa phố cũ.
2-   Đặc san sẽ được phát hành theo 2 dạng: EBook, để mọi người khắp nơi đều có thể đọc, sao bản hoặc in ra, và dạng truyền thống in trên giấy.
3-   CD Đặc san dạng EBook sẽ được phát miễn phí cho mọi người tham dự Đại hội 60 nămTHBMT, tổ chức tại Nam California vào năm tới.
4-   Đặc san in trên giấy sẽ được phát hành tại các buổi họp mặt Đại hội ở Nam California, có thu phí in ấn.
5-   Mọi người đều dễ dàng tìm đọc Đặc san trên các website, blog, Facebook có đăng. Chúng tôi sẽ thông báo về các địa chỉ trên mạng này.
6-   Ban Tổ chức Đại hội mời gọi các cựu giáo sư, cựu học sinh tham gia viết bài, gởi hình ảnh cũ mới . . . để đăng trên Đặc san.
7-   Bài có thể theo nhiều hình thức như truyện ngắn, tùy bút, thơ, ký sự, nhạc, họa, kịch v v . . .
8-   Bài nên ngắn gọn, xúc tích, giới hạn khoảng 1 đến 3 trang giấy A4 hoặc khổ 8.5 x 11 inches, vì cần chỗ cho nhiều bài khác.
9-   Xin kèm theo hình ảnh nếu có, kể cả hình minh họa. Hình ảnh có độ phân giải càng cao càng tốt .
10-  Nội dung bài vở nên liên quan đến chủ đề Trường xưa phố cũ, tránh bôi nhọ cá nhân hay phạm thuần phong mỹ tục.
11-  Ban tổ chức hân hoan đón nhận những bài vở đã từng đăng trước đây, trong các đặc san thời học sinh hay các trang blog ..., miễn phù hợp với chủ đề,
12-  Bài viết cần được đánh máy vi tính, dạng Words, dùng font chữ Times New Roman, cỡ chữ 12, gửi qua E-mail daihoi60thbmt@gmail.com.
13-  Thời hạn gửi bài từ nay đến ngày 30 tháng 04 năm 2015.
14-  Ban Báo chí được quyền sửa lỗi đánh máy và lỗi chính tả.
15-  Để tôn trọng tác giả, nếu bài có vấn đề không phù hợp, chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với tác giả để xin sửa đổi trước khi đăng.
16-  Xin các tác giả gởi kèm số điện thoại để tiện việc liên lạc khi cần thiết.

Ban Tổ chức Đại hội 60 năm THBMT rất mong được sự hưởng ứng của các Thày – Cô – Trò, để chúng ta sẽ có dịp chia sẻ những kỷ niệm vui buồn bên Trường xưa, phố cũ”.

Thay mặt Ban Tổ Chức Đại Hội 60 năm THBMT.
Tiểu ban Báo chí.

Không có nhận xét nào: