Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Quỹ Học bổng Mùa Xuân của Ban Liên lạc cựu Học sinh Trung học Ban Mê Thuột

Lễ trao học bổng lần thứ Hai, quyên góp được 48 triệu đồng cho Quỹ Học bổng Mùa Xuân của Ban Liên lạc cựu Học sinh Trung học Ban Mê Thuột,  gửi đến 15 em học sinh vượt khó khăn đạt kết quả học tập tốt đã được tổ chức rất trọng thể, vào lúc 8 giờ sáng thứ Bẩy, ngày 31.01.2015 tại sân trường Trung học Phổ thông Buôn Ma Thuột, nhân dịp Bộ Giáo dục&Đào tạo, báo Tuổi trẻ và 15 trường đại học lớn của Việt Nam tổ chức ngày Hội tư vấn tuyển sinh đại học và hướng nghiệp năm 2015, với hơn 1.000 học sinh lớp 12 của toàn tỉnh Đak Lak tham dự.
Ban Tổ chức ngày Hội tư vấn đã ưu ái dành giờ khai mạc để chúng ta phát học bổng, tạo một ấn tượng, một kỷ niệm tốt đẹp của cựu học sinh trung học Ban Mê Thuột về tình nghĩa học trò đối với quý Thầy Cô, Trường xưa và tình Đồng môn.  
Chị Bùi thị Phương Thảo (NK. 66-73), Cựu giáo chức và anh Nguyễn Nhật Huân, Tổng giám đốc khách sạn Hai Bà Trưng đã đại diện Ban Liên lạc lên trao học bổng.
Sau đó, các ACE. đồng môn đã chụp hình lưu niệm với các em học sinh được học bổng và kết thúc buổi trao học bổng trong không khí hân hoan, thân mật.

















Không có nhận xét nào: